Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/3424
Nhan đề: Xây dựng bài giảng lập trình theo hướng Steam cho học sinh
Tác giả: Đỗ, Hoàng Ngân Mi
Lê Phan Tuấn Khiêm; Võ Văn Huy
Từ khoá: Nghiên cứu khoa học của sinh viên
Khoa Điện - Điện tử
Năm xuất bản: 10/2025
Tóm tắt: Trong bối cảnh giáo dục hiện đại đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ từ giáo dục STEM truyền thống sang mô hình giáo dục STEAM, việc nghiên cứu và triển khai tích hợp yếu tố nghệ thuật (Art) vào các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học trở nên hết sức cấp thiết. Mô hình STEAM không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề mà còn nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và cảm thụ nghệ thuật – những phẩm chất quan trọng trong thế kỷ 21.
Định danh: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/3424
Bộ sưu tập: NCKHSV năm 2024

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Lê Phan Tuấn Khiêm.pdf
  Giới hạn truy cập
1.5 MBAdobe PDFbook.png
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.