Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/3424Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Đỗ, Hoàng Ngân Mi | - |
| dc.contributor.author | Lê Phan Tuấn Khiêm; Võ Văn Huy | - |
| dc.date.accessioned | 2025-10-27T07:42:05Z | - |
| dc.date.available | 2025-10-27T07:42:05Z | - |
| dc.date.issued | 2025-10 | - |
| dc.identifier.uri | http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/3424 | - |
| dc.description.abstract | Trong bối cảnh giáo dục hiện đại đang chứng kiến sự chuyển dịch mạnh mẽ từ giáo dục STEM truyền thống sang mô hình giáo dục STEAM, việc nghiên cứu và triển khai tích hợp yếu tố nghệ thuật (Art) vào các môn khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học trở nên hết sức cấp thiết. Mô hình STEAM không chỉ giúp học sinh phát triển tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề mà còn nuôi dưỡng khả năng sáng tạo, tư duy phản biện và cảm thụ nghệ thuật – những phẩm chất quan trọng trong thế kỷ 21. | en_US |
| dc.language.iso | vi | en_US |
| dc.subject | Nghiên cứu khoa học của sinh viên | en_US |
| dc.subject | Khoa Điện - Điện tử | en_US |
| dc.title | Xây dựng bài giảng lập trình theo hướng Steam cho học sinh | en_US |
| dc.type | Working Paper | en_US |
| Bộ sưu tập: | NCKHSV năm 2024 | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| Lê Phan Tuấn Khiêm.pdf Giới hạn truy cập | 1.5 MB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.
