Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.ute.udn.vn:8080/handle/123456789/2169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Văn Quân-
dc.date.accessioned2024-06-26T08:47:50Z-
dc.date.available2024-06-26T08:47:50Z-
dc.date.issued2024-06-09-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn:8080/handle/123456789/2169-
dc.description.abstractBài báo này trình bày kết quả thí nghiệm xác định một số tính chất của hỗn hợp tươi và bê tông cứng (BTXM) sử dụng tro bay (TB) thay thế một phần cát sông (CS). Các loại BTXM có tỉ lệ nước – chất kết dính là 0,40, trong đó CS được thay thế bằng lần lượt bằng 0, 20%, 40% và 60%TB. Kết quả nghiên cứu cho thấy TB làm giảm khối lượng thể tích và giảm độ sụt của các hỗn hợp bê tông tươi. Đối với bê tông cứng, các bê tông sử dụng 20-60%TB thay thế CS cải thiện đáng kể cường độ chịu nén và cường độ kéo uốn, cũng như làm giảm đáng kể độ hấp thụ nước và độ thấm clorua, trong khi độ mài mòn bề mặt tương đương với bê tông thường. Các bê tông sử dụng 20-60%TB thay thế CS đáp ứng được yêu cầu của bê tông dùng cho mặt đường ô tôen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectBài báo khoa họcen_US
dc.subjectKhoa Kỹ thuật Xây dựngen_US
dc.titleNghiên cứu sử dụng tro bay thay thế một phần cốt liệu mịn trong bê tông và ứng dụng cho mặt đường ô tôen_US
dc.typeWorking Paperen_US
Appears in Collections:NCKHSV năm 2023

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
SV2023-58 Hồ Văn Quân.pdf
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.