Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn:8080/handle/123456789/2169
Nhan đề: Nghiên cứu sử dụng tro bay thay thế một phần cốt liệu mịn trong bê tông và ứng dụng cho mặt đường ô tô
Tác giả: Hồ, Văn Quân
Từ khoá: Bài báo khoa học
Khoa Kỹ thuật Xây dựng
Năm xuất bản: 9-thá-2024
Tóm tắt: Bài báo này trình bày kết quả thí nghiệm xác định một số tính chất của hỗn hợp tươi và bê tông cứng (BTXM) sử dụng tro bay (TB) thay thế một phần cát sông (CS). Các loại BTXM có tỉ lệ nước – chất kết dính là 0,40, trong đó CS được thay thế bằng lần lượt bằng 0, 20%, 40% và 60%TB. Kết quả nghiên cứu cho thấy TB làm giảm khối lượng thể tích và giảm độ sụt của các hỗn hợp bê tông tươi. Đối với bê tông cứng, các bê tông sử dụng 20-60%TB thay thế CS cải thiện đáng kể cường độ chịu nén và cường độ kéo uốn, cũng như làm giảm đáng kể độ hấp thụ nước và độ thấm clorua, trong khi độ mài mòn bề mặt tương đương với bê tông thường. Các bê tông sử dụng 20-60%TB thay thế CS đáp ứng được yêu cầu của bê tông dùng cho mặt đường ô tô
Định danh: http://data.ute.udn.vn:8080/handle/123456789/2169
Bộ sưu tập: NCKHSV năm 2023

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SV2023-58 Hồ Văn Quân.pdf
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.