Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn:8080/handle/123456789/1352
Nhan đề: Nghiên cứu nâng cao khả năng thu hồi năng lượng phanh tái sinh trên xe gắn máy để cung cấp nguồn điện cho hệ thống điện phân cho xe honda lead 110cc.
Tác giả: Nguyễn, Lê Châu Thành
Mai, Thanh Vàng
Từ khoá: Đồ án tốt nghiệp
Khoa Cơ khí
Năm xuất bản: 5-thá-2023
Tóm tắt: Đề tài trình bày kết quả ban đầu nghiên cứu lắp đặt hệ thống phanh tái sinh trên xe gắn máy Honda Lead 110cc để sử dụng việc chuyển đổi từ năng lượng phanh sang năng lượng điện để nạp vào siêu tụ. Nhóm chúng em đã xem xét lựa chọn phương án bố trí tối ưu nhất để đảm bảo phân bố trọng lượng hợp lý và nâng cao tính thẩm mỹ. Thiết kế, chế tạo khung và giá đỡ lắp đặt bánh xe trước Honda Lead lên băng thử. Thiết kế lắp đặt các tải, đo tốc độ xe. Đo đạc lượng điện sinh ra khi phanh. Giải pháp toàn diện nhất là lắp đặt hệ thống phanh tái sinh để thu hồi nguồn năng lượng này. Giúp giảm phát thải ô nhiễm môi trường, tránh lãng phí năng lượng. Do đó, công nghệ phanh tái sinh đang được các nhà sản xuất ô tô, xe máy nghiên cứu và phát triển. Hiểu được vấn đề này, nhóm em đã tập trung nghiên cứu và phát triển mô hình xe gắn máy có lắp đặt hệ thống phanh tái sinh với mong muốn rằng sẽ thu hồi được nguồn năng lượng lãng phí khi phanh. Qua quá trình thực hiện và không ngừng hoàn thiện thì nhóm đã hoàn thành việc Nghiên cứu nâng cao khả năng thu hồi năng lượng phanh tái sinh trên xe gắn máy để cung cấp nguồn điện cho hệ thống điện phân cho xe honda lead 110cc.
Định danh: http://data.ute.udn.vn:8080/jspui/handle/123456789/1352
Bộ sưu tập: Ngành Kỹ thuật Ô tô

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ĐỒ ÁN TỐT NHIỆP KÌ 222.pdf
  Giới hạn truy cập
4.93 MBAdobe PDFXem/Tải về  Yêu cầu tài liệu


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.