Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/3066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn Đào Duy Kiệt ; Nguyễn Công Huy-
dc.date.accessioned2025-06-19T08:32:36Z-
dc.date.available2025-06-19T08:32:36Z-
dc.date.issued2025-06-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/3066-
dc.description.abstract- Tổng quan hệ thống giải nhiệt và vai trò quan trọng của nó trong việc duy trì hiệu suất hoạt động của pin. - Nghiên cứu lý thuyết về các loại pin phổ biến như Ni-Cd, NiMH, và đặc biệt là pin Lithium – loại pin chủ đạo trên các dòng xe điện hiện nay. - Phân tích chi tiết các phương pháp làm mát hiện hành như làm mát bằng không khí, vật liệu biến đổi pha, dung dịch gián tiếp và trực tiếp. - Mô hình hóa chi tiết cell pin Lithium và hệ thống giải nhiệt bằng MATLAB & SIMULINK, từ đó xây dựng mô phỏng mô hình điều khiển nhiệt cho pin. - Khảo sát thực tế một số dòng xe sân golf và thông số kỹ thuật cơ bản để áp dụng vào mô hình mô phỏng thực tế. - Mô phỏng pack pin với các điều kiện đầu vào và kết nối mô-đun trong môi trường MATLAB, từ đó phân tích đặc tính điện – nhiệt của pin trong quá trình làm mát.en_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.titleỨng dụng MATLAB & SIMULINK mô phỏng hệ giải nhiệt cho pin Lithium trên xe điệnen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Ngành Kỹ thuật Ô tô

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
đồ án 11-6.pdf
  Restricted Access
3.63 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.