Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2661
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hồ, Trần Ngọc Anh | - |
dc.contributor.author | Ngô Quang Đức | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-10T08:54:14Z | - |
dc.date.available | 2025-03-10T08:54:14Z | - |
dc.date.issued | 2025-03 | - |
dc.identifier.uri | http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2661 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu về các phương pháp điều tốc được dùng trên động cơ đốt trong, đặc biệt độ điều tốc điện tử sử dụng cho động cơ không đồng bộ. Nghiên cứu khả năng ổn định của động khi hoạt động dựa trên giá trị tần số để điều khiển độ mở của tay ga. Nghiên cứu thuật toán PID và các ứng dụng phương pháp điều khiển fuzzy logic để tối ưu thuật toán PID. Xây dựng phương án điều khiển và mô phỏng thuật toán hoạt động của bộ điều tốc. Tính toán, thiết kế mạch điều khiển và cơ cấu chấp hành cho bộ điều tốc. Thực nghiệm và cải thiện khả năng làm việc của bộ điều tốc. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Đồ án tốt nghiệp | en_US |
dc.subject | Khoa Cơ khí | en_US |
dc.title | Thiết kế, chế tạo bộ điều tốc điện tử cho động cơ Diesel kéo máy phát điện | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Bộ sưu tập: | Ngành Kỹ thuật Ô tô |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
DATN.pdf Giới hạn truy cập | 4.86 MB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.