Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Anh-
dc.contributor.authorNgô Quang Đức-
dc.date.accessioned2025-01-10T03:54:20Z-
dc.date.available2025-01-10T03:54:20Z-
dc.date.issued2025-01-07-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2553-
dc.description.abstractNghiên cứu về các phương pháp điều tốc được dùng trên động cơ đốt trong, đặc biệt độ điều tốc điện tử sử dụng cho động cơ không đồng bộ. Nghiên cứu khả năng ổn định của động khi hoạt động dựa trên giá trị tần số để điều khiển độ mở của tay ga. Nghiên cứu thuật toán PID và các ứng dụng phương pháp điều khiển fuzzy logic để tối ưu thuật toán PID. Xây dựng phương án điều khiển và mô phỏng thuật toán hoạt động của bộ điều tốc. Tính toán, thiết kế mạch điều khiển và cơ cấu chấp hành cho bộen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.titleThiết kế, chế tạo bộ điều tốc điện tử cho động cơ Diesel kéo máy phát điệnen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Ngành Kỹ thuật Ô tô

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DATN.pdf
  Restricted Access
4.86 MBAdobe PDFbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.