Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hồ, Trần Ngọc Anh | - |
dc.contributor.author | Trần Ngọc Cựu | - |
dc.contributor.author | Lê Quang Huy | - |
dc.contributor.author | Trần Lương | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-29T03:41:43Z | - |
dc.date.available | 2024-08-29T03:41:43Z | - |
dc.date.issued | 2024-08 | - |
dc.identifier.uri | http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361 | - |
dc.description.abstract | Chương 1: Giới thiệu chung - Chương 2: Cơ sở lý thuyết - Chương 3: Thiết kế cải tạo động cơ diesel D12 thành động cơ dual fuel diesel – metan - Chương 4: Kết quả thực nghiệm và kết luận - Chương 5: Kết luận chung và hướng phát triển | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Đồ án tốt nghiệp | en_US |
dc.subject | Khoa Cơ khí | en_US |
dc.title | Nghiên cứu tính năng kinh tế kỹ thuật và mức độ phát thải của động cơ dual fuel diesel-metan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Bộ sưu tập: | Ngành Kỹ thuật Ô tô |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Đồ án tốt nghiệp.pdf Giới hạn truy cập | 4.45 MB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.