Please use this identifier to cite or link to this item:
http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hồ, Trần Ngọc Anh | - |
dc.contributor.author | Trần Ngọc Cựu | - |
dc.contributor.author | Lê Quang Huy | - |
dc.contributor.author | Trần Lương | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-29T03:41:43Z | - |
dc.date.available | 2024-08-29T03:41:43Z | - |
dc.date.issued | 2024-08 | - |
dc.identifier.uri | http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361 | - |
dc.description.abstract | Chương 1: Giới thiệu chung - Chương 2: Cơ sở lý thuyết - Chương 3: Thiết kế cải tạo động cơ diesel D12 thành động cơ dual fuel diesel – metan - Chương 4: Kết quả thực nghiệm và kết luận - Chương 5: Kết luận chung và hướng phát triển | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Đồ án tốt nghiệp | en_US |
dc.subject | Khoa Cơ khí | en_US |
dc.title | Nghiên cứu tính năng kinh tế kỹ thuật và mức độ phát thải của động cơ dual fuel diesel-metan | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Appears in Collections: | Ngành Kỹ thuật Ô tô |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Đồ án tốt nghiệp.pdf Restricted Access | 4.45 MB | Adobe PDF | ![]() Sign in to read |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.