Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Anh-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Cựu-
dc.contributor.authorLê Quang Huy-
dc.contributor.authorTrần Lương-
dc.date.accessioned2024-08-29T03:41:43Z-
dc.date.available2024-08-29T03:41:43Z-
dc.date.issued2024-08-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361-
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu chung - Chương 2: Cơ sở lý thuyết - Chương 3: Thiết kế cải tạo động cơ diesel D12 thành động cơ dual fuel diesel – metan - Chương 4: Kết quả thực nghiệm và kết luận - Chương 5: Kết luận chung và hướng phát triểnen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.titleNghiên cứu tính năng kinh tế kỹ thuật và mức độ phát thải của động cơ dual fuel diesel-metanen_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngành Kỹ thuật Ô tô

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Đồ án tốt nghiệp.pdf
  Giới hạn truy cập
4.45 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.