Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Anh-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Cựu-
dc.contributor.authorLê Quang Huy-
dc.contributor.authorTrần Lương-
dc.date.accessioned2024-08-29T03:41:43Z-
dc.date.available2024-08-29T03:41:43Z-
dc.date.issued2024-08-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/2361-
dc.description.abstractChương 1: Giới thiệu chung - Chương 2: Cơ sở lý thuyết - Chương 3: Thiết kế cải tạo động cơ diesel D12 thành động cơ dual fuel diesel – metan - Chương 4: Kết quả thực nghiệm và kết luận - Chương 5: Kết luận chung và hướng phát triểnen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.titleNghiên cứu tính năng kinh tế kỹ thuật và mức độ phát thải của động cơ dual fuel diesel-metanen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Ngành Kỹ thuật Ô tô

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đồ án tốt nghiệp.pdf
  Restricted Access
4.45 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.