Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1903
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Trung Hùng-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hoàng-
dc.date.accessioned2024-04-22T03:52:36Z-
dc.date.available2024-04-22T03:52:36Z-
dc.date.issued2024-04-09-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1903-
dc.description.abstractNội dung tóm tắt: Thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, và một trang web bán hàng là cần thiết để quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Website là nơi khách hàng có thể tìm kiếm thông tin chi tiết về sản phẩm và thương hiệu một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ cần một thiết bị có kết nối Internet, khách hàng có thể dễ dàng truy cập thông tin mới nhất và đặt hàng online, và sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà trong thời gian ngắn. Đây là một xu hướng quan trọng trong thương mại điện tử hiện nay. Giải pháp hiệu quả cho việc kinh doanh giày dép trong thời đại công nghệ là xây dựng một hệ thống trực tuyến hỗ trợ quản lý cửa hàng. Hệ thống này phải có khả năng quản lý thông tin về sản phẩm, cho phép nhân viên chỉnh sửa và xóa thông tin nếu cần. Ngoài ra, hệ thống cần quản lý thông tin về hóa đơn bán hàng. Hệ thống cung cấp chức năng tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa giày dép một cách nhanh chóng. Cuối cùng, hệ thống cần cung cấp báo cáo và thống kê để người quản lý có thể dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng.en_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Công nghệ sốen_US
dc.titleXây dựng hệ thống trực tuyến hỗ trợ quản lý cửa hàng kinh doanh giày dépen_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngành Công nghệ thông tin

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
222_1911505310124_TranVanHoang.pdf
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.