Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1858
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phạm, Thị Thảo Khương | - |
dc.contributor.author | Phạm, Đình Ngọc Hoà | - |
dc.contributor.author | Đào, Trung Trực | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-02T03:45:07Z | - |
dc.date.available | 2024-04-02T03:45:07Z | - |
dc.date.issued | 2024-04-02 | - |
dc.identifier.uri | http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1858 | - |
dc.description.abstract | Đồ án thiết kế được hệ thống mô hình nhằm nghiên cứu và phát triển một hệ thống có thế hỗ trợ tránh tai nạn giao thông hiệu quả và tự động. Điều này bao gồm việc tích hợp các cảm biến và công nghệ điều khiển để đảm bảo mô hình hoạt động chính xác và ổn định. Đồ án tập trung vào thiết kế điều khiển và tự động giảm tốc độ, sử dụng công nghệ điều khiển thông minh để tự động quá trình điều khiển. Kết quả của đồ án có thể mang lại sự tiện lợi và hiệu suất cao trong các ứng dụng đời sống. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Đồ án tốt nghiệp | en_US |
dc.subject | Khoa Điện - Điện tử | en_US |
dc.title | Nghiên cứu, thiết kế, điều khiển, và giám sát xe tự động bằng sóng RF | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Bộ sưu tập: | Ngành Điện tử - Viễn thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
Phạm Đình Ngọc- Hoà Đào Trung Trực.pdf Giới hạn truy cập | 2.98 MB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.