Please use this identifier to cite or link to this item: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hà Quyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoàng Linh-
dc.date.accessioned2024-04-02T03:35:54Z-
dc.date.available2024-04-02T03:35:54Z-
dc.date.issued2024-04-02-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1854-
dc.description.abstract- Cho phép khách hàng có thể liên hệ nhà hàng qua số điện thoại. - Cho phép khách hàng đặt bàn, đặt món, và đặt cọc. - Cho phép khách hàng đánh giá nhà hàng sau khi thanh toán. - Quản lý nhà hàng (Admin) có thể quản lý dễ dàng nhà hàng của mình bằng các chức năng như quản lý menu, quản lý bàn, doanh thu, nguyên liệu, quản lý khách hàng đặt bàn trước, đặt món trước, chốt bàn cho khách đặt bàn trước, … - Nhân viên phục vụ có thể xem các yêu cầu đặt bàn, đặt món trước. - Nhân viên phục vụ order món cho khách đặt bàn trước và khách tới trực tiếp tại của hàng - Nhân viên phục vụ thanh toán, thống kê doanh thuen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Công nghệ sốen_US
dc.titleXây Dựng Website Quản Lý Và Đặt Bàn Cho Nhà Hàng “Mr. Beer Đà Nẵngen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Ngành Công nghệ thông tin

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hoàng Linh.pdf
  Restricted Access
5.68 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.