Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1742
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Sinh-
dc.contributor.authorCa, văn Cường-
dc.date.accessioned2024-02-26T09:13:38Z-
dc.date.available2024-02-26T09:13:38Z-
dc.date.issued2024-02-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1742-
dc.description.abstractMáy nâng là loại máy phổ biến nhất, dùng để phục vụ việc cơ giới hóa nâng chuyển vật nặng trong phân xưởng và trong kho. Trong máy nâng phần kết cấu kim loại chiếm 60 - 80% khối lượng toàn máy. Vì vậy việc chọn vật liệu và phương pháp tính để kết cấu kim loại đảm bảo đủ bền khi làm việc và đạt được chỉ tiêu kinh tế là điều rất quan trọng. Trong những năm gần đây vấn đề thiết kế tối ưu kết cấu thép máy nâng có vai trò và ý nghĩa quan trọng, nhằm mục đích xác định kích thước hợp lý của kết cấu trên cơ sở đảm bảo đủ bền với trọng lượng nhỏ nhất, tương ứng với chi phí vật liệu nhỏ nhất, không chỉ cho phép giảm giá thành sản phẩm mà còn ảnh hưởng tốt đến các tính năng của kết cấu máy nâng. Với yêu cầu như vậy, việc tính toán kết cấu và lựa chọn theo lý thuyết tối ưu là hết sức cần thiết. Vậy nên nhóm tác giả gồm ba thành viên và được sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo bộ môn dựa theo các kiến thức tích lũy khi học ở trường học. Đã đưa việc thiết kế Hệ thống nâng hạ trên lý thuyết kết hợp thiết kế kiểm tra trên phần mềm mô phỏng như Autodesk Fusion 360. Sử dụng phần mềm Autodesk Fusion 360 để thiết kế 3D và mô phỏng.en_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.titleThiết kế hệ thống nâng hạ tải trọng 3.2 tấnen_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngành Kỹ thuật Cơ điện tử

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Báo-Cáo-ĐATN ban cuoi.pdf
  Giới hạn truy cập
8.38 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.