Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1714
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Phú Ngưu-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hào-
dc.contributor.authorTrần, Xuân Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Quang Tịnh-
dc.date.accessioned2024-01-26T06:58:09Z-
dc.date.available2024-01-26T06:58:09Z-
dc.date.issued2024-01-09-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1714-
dc.description.abstractĐồ án này, nhóm em tìm hiểu về các nội dung sau: • Giới thiệu về nhiên liệu thay thế cũng như tính cấp thiết của việc sử dụng nhiên liệu thay thế cho động cơ đốt trong. • Trình bày những cải tiến, chế tạo trên động cơ DP170 để phục vụ cho việc chạy lưỡng nhiên liệu syngas-diesel. • Đưa ra các kết quả của quá trình nghiên cứu của việc ảnh hưởng syngas đến công suất và mức độ phát thải của động cơ.en_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của thành phần khí syngas đến mức độ phát thải ô nhiễm của động cơ dual fuel diesel-syngasen_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngành Kỹ thuật Ô tô

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
FILE THUYẾT MINH ĐATN.pdf
  Giới hạn truy cập
3.04 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.