Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1684
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Lê Châu Thành | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Đức Nhật Anh; Lê Hồng Phú | - |
dc.date.accessioned | 2024-01-02T03:55:53Z | - |
dc.date.available | 2024-01-02T03:55:53Z | - |
dc.date.issued | 2024-02-02 | - |
dc.identifier.uri | http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/1684 | - |
dc.description.abstract | Đề tài này bao gồm các bước nghiên cứu về cơ sở lý thuyết của hệ thống phanh cơ khí và hệ thống phanh chống bó cứng, từ đó đưa ra phương pháp thay thế và lắp đặt từ phanh cơ khí sang phanh chống bó cứng (ABS) cho phù hợp với xe Honda Wave 110cc. Qua quá trình tính toán và thiết kế đưa ra kết quả về mặt lý thuyết của các chỉ tiêu phanh của hệ thống phanh cơ khí và hệ thống phanh ABS để so sánh, đánh giá với quá trình thực nghiệm thực tế. Trong quá trình thực nghiệm xe đã được lắp đặt từ phanh cơ khí thành phanh đĩa có gắn ABS. Sau khi chạy thực nghiệm trên 3 loại đường khác nhau đưa ra được kết quả rất khả quan so với cơ sở lý thuyết của 2 hệ thống phanh. Kết quả cho thấy rằng việc lắp đặt hệ thống phanh ABS trên xe Wave 110cc đã được cải thiện đáng kể về quãng đường và thời gian phanh của xe, giúp giảm thiểu nguy cơ tai nạn đáng kể. | en_US |
dc.language.iso | vi | en_US |
dc.subject | Đồ án tốt nghiệp | en_US |
dc.subject | Khoa Cơ khí | en_US |
dc.title | Thiết kế và lắp đặt hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) trên xe Honda Wave 110cc. | en_US |
dc.type | Thesis | en_US |
Bộ sưu tập: | Ngành Kỹ thuật Ô tô |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
DATN.pdf Giới hạn truy cập | 9.39 MB | Adobe PDF | ![]() Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.