Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://data.ute.udn.vn/handle/123456789/156
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Lê Châu Thành-
dc.contributor.authorVũ, Thành Đạt-
dc.date.accessioned2023-02-09T03:12:43Z-
dc.date.available2023-02-09T03:12:43Z-
dc.date.issued2023-02-24-
dc.identifier.urihttp://data.ute.udn.vn/handle/123456789/156-
dc.description.abstractTrong xu thế phát triển hiện nay, nhiều hệ thống và trang thiết bị trên ô tô ngày nay được điều khiển bằng điện tử, đặc biệt là các hệ thống an toàn như hệ thống phanh, hệ thống điều khiển ổn định ô tô. Ngoài ra, để đảm bảo đạt tiêu chuẩn về ô nhiễm môi trường, về tính năng hoạt động, các cải tiến liên quan đến động cơ cũng không kém phần quan trọng, đó là các hệ thống điều khiển động cơ bằng điện tử cho cả động cơ xăng và động cơ diesel đang được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Một trong những hệ thống rất mới liên quan đến điều khiển động cơ đó là hệ thống điện động cơ 2KD-FTV. Đây là hệ thống tương đối mới với thị trường Việt Nam, tài liệu phục vụ cho học tập còn hạn chế, gây một số trở ngại cho việc nắm bắt kịp thời các công nghệ mới của thế giới . Với đề tài: “Nghiên cứu và phục hồi hệ thống điện động cơ 2KD-FTV” được thực hiện nhằm phần nào bổ sung thêm nguồn tài liệu tham khảo, giúp sinh viên thấy được bức tranh tổng quát về hệ thống nàyen_US
dc.language.isovien_US
dc.subjectĐồ án tốt nghiệpen_US
dc.subjectKhoa Cơ khíen_US
dc.title“Nghiên cứu và phục hồi hệ thống điện động cơ 2KD-FTVen_US
dc.typeThesisen_US
Bộ sưu tập: Ngành Kỹ thuật Ô tô

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VŨ THÀNH ĐẠT.pdf
  Giới hạn truy cập
4.58 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.